SMB01: Digital Marketing (การตลาดดิจิทัล)

สถานที่: โรงแรมจัสมินซิตี้ (สุขุมวิท 23)
ค่าใช้จ่าย: 6,900 บาท จากราคาปกติ 8,900 บาท
ตั้งแต่วันที่: 6 สิงหาคม 2564
ถึงวันที่: 7 สิงหาคม 2564
จำนวนวัน: 2 วัน

หัวข้อการเรียนรู้

  • Fundamental Concepts & Digital Trends
  • Digital Customers Personas & Customer Journey
  • Create valuable content
  • Influencers Marketing
  • Social Media Marketing Strategy & KPI
  • E-market place (Shopee & Lazada)

กลุ่มเป้าหมาย

  • ผู้บริหาร ผู้จัดการ
  • นักการตลาด
  • เจ้าของกิจการ
  • ผู้สนใจที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล

รูปแบบการเรียนรู้

  • บรรยาย
  • อภิปรายกลุ่ม
  • Workshop

ผลลัพธ์การเรียนรู้

  1. เรียนรู้พื้นฐานการทำการตลาดดิจิตัล
  2. เข้าใจลักษณะและพฤติกรรมของลูกค้าเป้าหมาย
  3. สามารถสร้างเนื้อหาและเลือกผู้มีอิทธิพลต่อกระแสโซเชียล
  4. เรียนรู้การใช้เครื่องมือโซเชียลมีเดียและการวัดผล
  5. การทำการตลาดผ่านอีมาร์เก็ตเพลส
สถานที่: โรงแรมจัสมินซิตี้ (สุขุมวิท 23)
ค่าใช้จ่าย: 6,900 บาท จากราคาปกติ 8,900 บาท
ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล
ผศ.ดร.นิภา นิรุตติกุล

ความเชี่ยวชาญ

  • การตลาด
  • การพัฒนาผลิตภัณฑ์
  • การตลาดดิจิตัล
  • การสื่อสารการตลาด
  • การประชาสัมพันธ์

สมัครผ่านระบบ Google Form โปรดกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและถูกต้องเพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการยืนยันการสมัครของเจ้าหน้าที่

คลิกที่ปุ่ม Apply Now เพื่อไปยังแบบฟอร์มการสมัคร